Chính sách và Quy định

  1. Chính sách thanh toán

Thanh toán: Khách hàng thanh toán ngay khi mua hàng tại công ty hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng.

  1. Chính sách xử lý khiếu nại

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

  1. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Hansem.vn nhận giao hàng toàn quốc.

Quý khách liên hệ đến số điện thoại 096 321 78 69 hoặc email: hansemcompany@gmail.com để được báo giá chi phí vận chuyển.

  1. Hướng dẫn đổi trả và hoàn tiền

4.1. Trường hợp được đổi/trả hàng

Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng, Hansem.vn sẽ đổi sản phẩm cho quý khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.

Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng

Quý khách kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho Hansem.

Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách. Vui lòng liên hệ ngay cho Hansem để được hỗ trợ trả lại hàng.

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Quý khách nghĩ rằng, sản phẩm nhận được không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với Hansem càng sớm càng tốt, hệ thống của Hansem sẽ kiểm tra, nếu hàng của quý khách bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, Hansem sẽ thay thế đúng mặt hàng quý vị yêu cầu (khi có hàng).

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho Hansem theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện.

– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.

Quy trình đổi trả hàng

1: Sau khi nhận được sản phẩm. Yêu cầu quý khách kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề, xin vui lòng liên hệ đến Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.

– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với Hansem để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.

2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả, thì quý khách gửi đến công ty của Hansem để chúng tôi xử lý nhanh nhất.